Chính sách và quy định chung
I. Chính sách bán lẻ
– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
– Hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, vì lợi ích của cả hai bên.
– Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ đại lý bán lẻ.
– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý bán lẻ trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
II. Quy định về bảo hành
– Bảo trì trọn đời.
– Bảo hành tối thiểu 12 tháng đối với phần khung và động cơ.
– Đối với đơn hàng nhỏ hơn 10 triệu đồng và tại khu vực ngoài Hà Nội, quý khách vui lòng chuyển tới showroom để tiến hành bảo hành.
– Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tại tỉnh, toàn bộ chi phí đi lại sẽ do khách hàng thanh toán.
Lưu ý: POANG không bảo hành các hỏng hóc do các tác động bên ngoài và do việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng không theo hướng dẫn sử dụng.
III. Chính sách đổi sản phẩm
Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng nhận được sản phẩm ưng ý nhất, chính vì thế nên khách hàng có thể đổi sản phẩm khác nếu thỏa mãn điều kiện sau:
– Sản phẩm nhận được trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất giao hàng.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ đựng, xốp và các phụ kiện đi kèm trong bộ sản phẩm.
– Chúng tôi không nhận đổi trả với hàng đặt đóng riêng theo yêu cầu.
IV. Chính sách giao hàng và lắp đặt
Phạm vi áp dụng: Tất cả các đơn hàng được đặt mua trên các nền tảng mạng xã hội chính thống của POANG.
Hình thức áp dụng: Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: áp dụng cho mọi đơn hàng có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên
V. Chính sách khách hàng thân thiết
Để tối ưu những lợi ích dành cho khách hàng, POANG dành riêng cho khách hàng cũ giới thiệu bạn bè, người thân hoặc khách hàng cũ khi quay lại mua hàng sẽ được ưu đãi thêm 5% ngoài các chương trình tại thời điểm hiện tại.